Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Lost in thailand l แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์ [VCD] [Modified]-[พากย์ไทยโรง]

Lost in thailand l แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์ [VCD] [Modified]-[พากย์ไทยโรง]

{[['']]}

 


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Lost in Thailand กำกับและนำแสดงเองโดยดาวตลกชื่อดังของจีนชื่อ ซูเจิ้ง (Xu Zheng) เป็นเรื่องราวของ ซู (Zu) ที่รับบทโดยซูเจิ้ง ได้แข่งขันกับ โบ (Bo) คู่แข่งทางธุรกิจในบริษัทเพื่อตามตัวเจ้านายให้เซ็นเอกสารที่จะกำหนดชะตาทางการเงินของพวกเขา เวลาของพวกเขาเหลือน้อยลงเต็มที่ แต่ปรากฏว่าเจ้านายของเขาหนีไปอยู่ จ.เชียงใหม่ จังหวัดหนึ่งในภาคเหนือของประเทศไทย
          ซูจึงนั่งเครื่องไปลงกรุงเทพฯ ก่อนที่จะรู้ว่าโบแอบสะกดรอยติดตามเขามาโดยใช้สัญญาณโทรศัพท์ของเขา ดังนั้น ซูจึงเปลี่ยนกระเป๋ากับ หวัง ชายที่นั่งข้าง ๆ เขาบนเครื่อง ต่อมา หวังได้รู้ว่าถูกสลับกระเป๋าจึงออกตามหาซูเพื่อเอากระเป๋าคืน แต่ปรากฏว่าของสำคัญของทั้งคู่หายไป นั่นคือ พาสปอร์ตของซูและเงินของหวัง ทั้งคู่ไม่มีทางเลือกจึงต้องเป็นเพื่อนร่วมทางกันนั่งรถไฟไปเชียงใหม่
          ในระหว่างการเดินทาง ทั้งคู่ได้พบเห็นศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นอันดีงามของประเทศไทย ผ่านการผจญภัยมากมาย ทั้งคู่ได้ล่วงรู้ความลับของซึ่งกันและกันและการนำมาซึ่งการตั้งคำถามสำคัญว่าอะไรคือสิ่งที่ชีวิตควรให้ความสำคัญก่อน...

 

One2Up
Munload_Lost_in_Thailand_SOUNDTHR.part1
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=220321
Munload_Lost_in_Thailand_SOUNDTHR.part2
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=220322
Munload_Lost_in_Thailand_SOUNDTHR.part3
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=220323
Munload_Lost_in_Thailand_SOUNDTHR.part4
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=220324

Password แตกไฟล์  = มันโหลดดอทเน็ต

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger