Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Parker (2013) : ปล้นมหากาฬ [หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

Parker (2013) : ปล้นมหากาฬ [หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

{[['']]}

 

 


เรื่องย่อ
ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกนักบู๊ เจสัน สเตทแธม ที่ครั้งนี้ประกบกับสาวละตินสุดฮ้อต เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ของผู้กำกับ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค (Ray, The Devil’s Advocate, An Officer and a Gentleman) ว่าด้วยเรื่องของ พาร์คเกอร์ (สเตทแธม) ที่ปฏิเสธงานโจรกรรมเพชรจากผู้จ้างวานลึกลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกหมายหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พาร์คเกอร์ จึงตัดสินใจร่วมมือกับ เลสลี่ (โลเปซ) นักอสังหาริมทรัพย์สาวที่ไม่มีอะไรจะเสีย เพื่อสืบไปถึงต้นตอของแผนการปล้นครั้งนี้Parker สร้างจากนิยายของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่ผลงานเขียนของเขาถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วไม่ตํ่ากว่า 10 เล่ม โดย พาร์คเกอร์ ตัวละครที่ สเตทแธม รับบทในเรื่อง ก็เคยมีนักแสดงชื่อดังรับบทมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลี มาร์วิน ใน Point Blank, โรเบิร์ต ดูวัล ใน The Outfit และ เมล กิ๊บสัน ใน Payba
A thief with a unique code of professional ethics is double-crossed by his crew and left for dead. Assuming a new disguise and forming an unlikely alliance with a woman on the inside, he looks to hijack the score of the crew s latest heist.
Director:
Taylor Hackford
Writers:
John J. McLaughlin (screenplay), Donald E. Westlake (novel)
Stars:
Jason Statham, Jennifer Lopez, Michael Chiklis

 

One2Up
Parker_2013_Zoom.part1
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=214713
Parker_2013_Zoom.part2
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=214714
Parker_2013_Zoom.part3
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=214712
Parker_2013_Zoom.part4
http://www.one2up.com/view_content.php?content_ID=214711

Password แตกไฟล์  = มันโหลดดอทเน็ต หรือ www.munload.net

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger