Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [Super Mini-HD] The Intouchables ด้วยใจแห่งมิตรพิชิตทุกสิ่ง [2011] [Sound Th/Fr] [Sub Th/En] [.MKV] [1.93GB]

[Super Mini-HD] The Intouchables ด้วยใจแห่งมิตรพิชิตทุกสิ่ง [2011] [Sound Th/Fr] [Sub Th/En] [.MKV] [1.93GB]

{[['']]}





เรื่องย่อ / Synopsis /
     
     ภาพยนตร์เรื่อง The Intouchables อ้างอิงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของชายผู้เป็นอดีตขุนนางฝรั่งเศส ที่สูญเสียภรรยาของเขาในอุบัติเหตุ และกลายเป็นคนพิการไม่สามารถขยับตัวและเคลื่อนไหวไปไหนเองได้ แต่โลกกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้ว่าจ้างหนุ่มอารมณ์ดีคนหนึ่งมาทำงานเป็นผู้ดูแล และก่อเกิดเป็นมิตรภาพอันยิ่งใหญ่ที่จะมาพิสูจน์ให้เราได้เห็นว่ามันมีค่ามากกว่าความแตกต่างกันทางสังคมและมีค่าเกินกว่าจะซื้อได้ด้วยเงินทอง

   เรื่องราวอันแสนประทับใจของ มหาเศรษฐีใหญ่วัยกลางคนที่ประสบอุบัติเหตุเป็นอัมพาตครึ่งตัว จนต้องใช้เวลาที่เหลือทั้งชีวิตอยู่บนรถเข็น ชีวิตเขาซังกะตาย กระทั่งได้มาเจอกับเด็กหนุ่มผิวสี ที่เกิดและโตในสลัม ซึ่งกำลังตกงานและมาสมัครเป็นพยาบาลประจำตัว หนุ่มสองวัยที่มีพื้นเพแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ทั้งยังดูเหมือนจะเข้ากันไม่ได้ในตอนแรก กลับกลายเป็นส่วนเติมเต็มให้กันและกัน จนเกิดเป็นความผูกพันอันแน่นแฟ้น
 

Screenshot




1.93 MB / Part [ .MKV ]

[ Part เดียว ]


ความสุขง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก




--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ]
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ]
--Program สำหรับโหลด/ดูหนัง [ Click !! ]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger