Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [VCD Master] ARGO อาร์โก้ แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก [2012] [Sound Thai] [2 DISC]

[VCD Master] ARGO อาร์โก้ แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก [2012] [Sound Thai] [2 DISC]

{[['']]}





เรื่องย่อ / Synopsis /
     
     Argo แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวดราม่าผลงานจาก วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ และ จีเค ฟิล์มส์ Argo เป็นเรื่องราวที่ถูกปกปิดไว้จากความเป็นความตายในการช่วยเหลือชาวอเมริกัน 6 คน ซึ่งมีการพบเบื้องหลัง the Iran hostage crisis ซึ่งเป็นเรื่องจริงที่คนทั่วไปไม่มีวันรู้มานานนับหลายทศวรรษ

   ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริง เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 1979 เกิดการปฏิวัติของชาวอิหร่านขั้นรุนแรง กองกำลังได้จู่โจมสถานทูตสหรัฐฯ ในเตหะราน มีการจับชาวอเมริกัน 52 คนเป็นตัวประกัน ท่ามกลางความโกลาหลชาวอเมริกัน 6 คนวางแผนหลบหนีและหาที่ลี้ภัยในบ้านของเอกอัครราชทูตชาวแคนาดา ในช่วงพริบตาก่อนที่ทั้ง 6 คนจะถูกพบตัวในสภาพใกล้ตายและ โทนี่ เม็นเดส (เบน แอฟเฟล็ก) ซีไอเอที่ได้รับฉายาพิเศษว่า "จอมสกัด" เข้ามาพร้อมแผนการร้ายเสี่ยงภัย เพื่อพาพวกเขาหลบหนีออกนอกประเทศอย่างปลอดภัย ซึ่งแผนการที่น่าทึ่งนี้เป็นแผนการที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ได้เท่านั้น

   Argo แผนฉกฟ้าแลบลวงสะท้านโลก ได้นักแสดงฝีมือเก่งอย่าง เบน แอฟเฟล็ก เจ้าของรางวัล Academy Award (The Town, Good Will Hunting) ทำหน้าที่กำกับและแสดงในภาพยนตร์ อำนวยการสร้างโดย จอร์จ คลูนีย์ เจ้าของรางวัล Academy Award (Syriana), แกรนต์ เฮสลอฟ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Good Night, and Good Luck) และเบน แอฟเฟล็ก
 

Screenshot








ความสุขง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก




--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ]
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ]
--Program สำหรับโหลด/ดูหนัง [ Click !! ]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger