Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [VCD Master] The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน [2012] [Sound Thai] [2 DISC]

[VCD Master] The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน [2012] [Sound Thai] [2 DISC]

{[['']]}





เรื่องย่อ / Synopsis /
     
     แอนดรูว์ เลา ผู้อำนวยการสร้าง Infernal Affairs ทั้งสามภาค และ ปีเตอร์ ชาน ผู้กำกับ Wu Xia ผนึกกำลังกันปลุกกระแสหนังแอ็คชั่น-กำลังภายใน ด้วยการรีเมค The Flying Guillotines หรือ ฤทธิ์จักรพญายม หนังกำลังภายในอันคลาสสิกของ ชอว์บราเดอร์ ทุ่มทุนสร้างกว่า 450 ล้านบาท โดยได้ทีมนักแสดงแถวหน้าของวงการเข้ามาร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หวงเสี่ยวหมิง (Ip Man 2), หรวนจิงเทียน (Monga), หยูเหวินเล่อ (Reign of Assassins), หลี่ยู่ชุน (Bodyguards and Assassins) และ จิ่งป๋อหราน (หนึ่งในคู่หูดูโอ BOBO)

   The Guillotines ว่าด้วยเรื่องราวของหน่วยมือสังหารลับของฮ่องเต้ ที่ใช้จักรโลหิตเป็นอาวุธในการสังหารผู้ที่พยายามล้มราชบัลลังก์ แต่แล้วพวกเขาก็ต้องถูกฮ่องเต้หักหลังด้วยการส่งทีมสังหารที่ใช้อาวุธทันสมัยกว่ามาจัดการ ทำให้พวกเขาต้องหนีและพยายามที่จะเอาชีวิตรอด
 

Screenshot








ความสุขง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก




--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ]
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ]
--Program สำหรับโหลด/ดูหนัง [ Click !! ]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger