Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [Mini-HD] Perfect Number (Suspect X) เพอร์เฟค นัมเบอร์ [2012] [Sound Korea] [Sub Th/En] [.MKV] [2.65GB]

[Mini-HD] Perfect Number (Suspect X) เพอร์เฟค นัมเบอร์ [2012] [Sound Korea] [Sub Th/En] [.MKV] [2.65GB]

{[['']]}





เรื่องย่อ / Synopsis /
     
     คิมซอกกู เป็นครูคณิตศาสตร์แห่งหนึ่ง ที่กำลังหม่นหมองกับชีวิตของตัวเองมากจนกระทั่งมีน้า กับหลาน คู่หนึ่ง ย้ายเข้ามาอยู่ข้างห้อง ชีวิตของคิมซอกกู ก็เริ่มสว่างไสว มีกำลังใจขึ้น จนกระทั่งคืนหนึ่งสามีเก่าของฮวาซัน สาวข้างห้องถูกทำร้าย เธอจึงพยายามต่อสู้ จนกระทั่งสามีเก่าของเธอเสียชีวิต ซึ่งในการต่อสู้นี้หลานสาวก็ร่วมทำการฆาตกรรมไปด้วย ซอกกูอยู่ข้างห้องแน่นอนว่า เขาได้ยินทุกอย่าง จึงเสนอตัวเข้ามาเพื่ออำพรางศพให้ พร้อมกับเป็นติวเตอร์ทุกอย่างเพื่อฮวาซัน รอดพ้นจากข้อสงสัยของตำรวจ

   นักสืบมินบอม ผู้รับผิดชอบคดี สืบไปสืบมาก็นึกออกว่า ซอกกู ก็คือเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จึงมีโอกาสไปดื่มเหล้าในห้องของซอกกูและพบว่า ซอกกูนั้นมีความสัมพันธ์ทางใจกับฮวาซัน พูดง่ายๆ ว่าซอกกูแอบรักฮวาซันข้างเดียวนั่นเอง ทางด้านซอกกูเอง หลังจากที่เริ่มจะจนหนทางในการขอความรักเขาจึงตัดสินใจสารภาพว่า เขาเป็นคนลงมือฆาตกรรมและอำพรางศพ แต่ในขณะที่นักสืบมินบอมนั้น เชื่อว่า ฮวาซันนั่นคือฆาตกรตัวจริง ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยายขายดี The Devotion of Suspect X ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นซีรีย์ และภาพยนตร์ญี่ปุ่นอีกด้วย
 

Screenshot






ความสุขง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก




--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ]
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ]
--Program สำหรับโหลด/ดูหนัง [ Click !! ]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger