Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [Super Mini-HD] [DVD-Rip] The Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์ [2012] [Sound Th/Jp] [Sub Thai] [.MKV] [1.50GB]

[Super Mini-HD] [DVD-Rip] The Wolf Children คู่จี๊ดชีวิตอัศจรรย์ [2012] [Sound Th/Jp] [Sub Thai] [.MKV] [1.50GB]

{[['']]}





เรื่องย่อ / Synopsis /
     
     การพบและการพรากจาก “มนุษย์หมาป่า” ฮานะ (พากย์โดย อาโออิ มิยาซากิ) นักศึกษาสาวได้ตกหลุมรัก “เขา” (พากย์โดย ทาคาโอะ โอซาวะ) ตั้งแต่ได้พบหน้า ภายหลังเธอพบว่าเขาดูเหมือนมนุษย์ก็จริง แต่จริงๆแล้วเขาเป็น“มนุษย์หมาป่า แต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาเลย พวกเขาย้ายไปอยู่ด้วยกันและไม่นาน ทั้งคู่ก็มีลูก พวกเขาตั้งชื่อลูกสาวคนแรกว่า ยูกิ ที่แปลว่า “หิมะ” เพราะเธอลืมตาดูโลกในวันที่หิมะโปรยปราย และลูกคนที่สองซึ่งเป็นลูกชายพวกเขาตั้งชื่อว่า อาเมะ ที่แปลว่า “ฝน” เพราะเขาเกิดในวันที่ฝนตก

   ยูกิ (พากย์โดย โมโมโกะ โอโนะ-ตอนเด็ก) เป็นเด็กหญิงซุกซน ช่างสงสัย ส่วนอาเมะ (พากย์โดย เอมอน คาเบะ-ตอนเด็ก) เป็นเด็กชายขี้อาย เปราะบาง พวกเขาดูเหมือนครอบครัวธรรมดาๆ แต่ลูกๆ ของพวกเขาเป็นทั้งมนุษย์และหมาป่า พวกเขาเป็น “เด็กหมาป่า” เพื่อปิดบังความจริงนี้ พวกเขาจึงใช้ชีวิตอยู่อย่างเรียบง่ายในย่านที่เงียบสงบของเมือง ชีวิตของพวกเขาเป็นไปอย่างสมถะแต่ก็มีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งความสุขที่พวกเขาคิดว่าจะยืดยาวไปชั่วกาลนานก็ถูกพรากไปด้วยการเสียชีวิตของผู้เป็นพ่อ

   ฮานะโศกเศร้าเสียใจ แต่เธอก็มุ่งมั่นที่จะเลี้ยงลูกๆ สองคนให้ดีที่สุด เธอตัดสินใจย้ายจากเมืองกรุง และพาเด็กๆ ไปยังชนบทที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทารุณแต่ก็อุดมสมบูรณ์ เพื่อให้พวกเขาได้เลือกว่าจะเป็น “มนุษย์” หรือ “หมาป่า” ในอนาคต
 

Screenshot




600 MB / Part [ .MKV ]

[ Part 1 ]
[ Part 2 ]
[ Part 3 ]


ความสุขง่ายๆ แค่ปลายนิ้วคลิ๊ก




--ทุกไฟล์ใส่ Recovery Record 5 % ครับสามารถซ่อมแซมได้ / ซ่อมไม่เป็น [ Click !! ]
--วิธีโหลดและรวมไฟล์เวป One 2 Up [ Click !! ]
--Program สำหรับโหลด/ดูหนัง [ Click !! ]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger