Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 [Soundtrack ไม่มีบรรยาย]Zoom

White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 [Soundtrack ไม่มีบรรยาย]Zoom

{[['']]}

White House Down วินาทียึดโลก 2013

เรื่องย่อ..วินาทียึดโลก (White House Down) : แม้ว่าจะมองเผิน ๆ แล้วดูเรียบง่ายไปสักหน่อย แต่ที่จริงแล้วโปสเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง White House Down หนังแอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช (Roland Emmerich) นั้นไม่ธรรมดาอย่างที่คิด เพราะภาพคนใช้ชีวิตทั่วไปเฉกเช่นวันปกติ พร้อมข้อความที่ว่า It will start like any other day นั้น เตือนใจเราให้คิดได้เป็นอย่างดีว่า เราไม่มีวันรู้เลยว่าอนาคตจะมีอะไรเกิดขึ้น วันที่ดูเหมือนวันธรรมดาทั่วไป อาจมีอะไรผิดแปลกไปอย่างที่เราคาดไม่ถึงเลยก็ได้
ซึ่งมันก็ช่างเข้ากับเนื้อเรื่องเสียจริง ๆ โดย White House Down ว่าด้วยเหตุการณ์เมื่อ จอห์น เคล พลาดท่าจากตำแหน่งหน่วยอารักขาประธานาธิบดี เจมส์ ซอว์เยอร์ ที่เขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ และด้วยความที่ไม่ยากให้ลูกสาวผิดหวัง เขาจึงพาเธอไปเดินชมรอบทำเนียบขาว แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำเนียบกลับถูกยึดโดยกองกำลังจากพวกกลุ่มทหาร ที่หมายจะเอาชีวิตประธานาธิบดีโดยไม่คาดคิดมาก่อน จอห์นจึงต้องรับภารกิจอันใหญ่หลวงในการทำหน้าที่ปกป้องประธานาธิบดี และลูกสาวที่เขารักสุดหัวใจด้วยชีวิต

โหลดหนัง White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง White House Down (2013) วินาทียึดโลก 2013 One2up Part 2 คลิก
พาสเวิร์ดสำหรับแตกไฟล์: moviex2.blogspot.com

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger