Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » X-Men 4 Origins Wolverine กำเนิดวูลฟ์เวอรีน

X-Men 4 Origins Wolverine กำเนิดวูลฟ์เวอรีน

{[['']]}

X-Men-4-Origins-Wolverine-349x500

X-Men 4 Origins Wolverine กำเนิดวูลฟ์เวอรีน [HD]

ในปี 1845 เจมส์ Howlett (Troye Sivan) เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในแคนาดา, เห็นพ่อของเขาถูกฆ่าโดยโทมัสโน่นโลแกน บาดเจ็บป็นการกลายพันธุ์ของเด็ก: กรงเล็บกระดูกยื่นออกมาจากมือของเขาและเขาฆ่าโทมัสซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขา เป็นพ่อที่แท้จริงของเจมส์ เจมส์หนีไปพร้อมกับลูกชายของโทมัสวิกเชื่อที่จึงเป็นพี่ชายของเจมส์ พวกเขาใช้เวลาศตวรรษถัดไปเป็นทหารที่ต่อสู้ในสงครามกลางเมืองอเมริกาสงคราม โลกครั้งที่สองและสงครามเวียดนาม ในประเทศเวียดนาม, วิคเตอร์ฆ่าเจ้าหน้าที่อาวุโส เจมส์ปกป้องวิกเตอร์และทั้งสองได้รับการตัดสินให้ดำเนินการโดยยิงทีมที่พวก เขาอยู่รอด สาขาวิชาวิลเลียมสไตรเกอร์วิธีพวกเขาในความดูแลของทหารและพวกเขามีสมาชิกใน ทีม X กลุ่มของการกลายพันธุ์รวมทั้งเป็นศูนย์ตัวแทนเวดวิลสัน, จอห์นเจตภูต, เฟร็ดดุ๊กและคริสแบรดลีย์ พวกเขาเข้าร่วมทีมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ไม่สนใจของกลุ่มสำหรับชีวิตมนุษย์เป็นสาเหตุที่ทำให้เจมส์ที่จะออกจาก

หกปีต่อมาเจมส์ตอนนี้ใช้นามแฝงโลแกน, ทำงานเป็นคนตัดไม้ในประเทศแคนาดาซึ่งเขาอาศัยอยู่กับแฟนสาวของเขา Kayla Silverfox ในขณะเดียวกันกับทีม X ยกเลิกแบรดลีย์ยังนำขึ้นชีวิตที่แตกต่างกันในงานเทศกาลในสปริงฟิลด์จนวิก เตอร์มาเยี่ยมเขา ย้อนกลับไปในแคนาดา, สไตรเกอร์และศูนย์วิธีโลแกนในที่ทำงาน สไตรเกอร์รายงานว่าเวดและแบรดลีย์จะถูกฆ่าตายและเขาคิดว่าคนที่เป็นเป้าหมาย ของสมาชิกในทีม โลแกนปฏิเสธที่จะกลับไปสไตรเกอร์ แต่หลังจากพบร่างกายเลือดเคย์ล่าในป่าโลแกนตระหนักวิกเตอร์เป็นผู้รับผิดชอบ และพบเขาที่บาร์ท้องถิ่น โลแกนสูญเสียการต่อสู้ที่ตามมา หลังจากนั้นสไตรเกอร์อธิบายว่าวิคเตอร์ได้ไปโกงและให้บริการโลแกนวิธีที่จะ กลายเป็นแข็งแรงพอที่จะได้รับการแก้แค้นของเขา โลแกนผ่านการเจ็บปวดที่จะเสริมสร้างโครงกระดูกของเขากับ adamantium, โลหะทำลายความจริง เมื่อขั้นตอนเสร็จสมบูรณ์สไตรเกอร์พยายามที่จะทรยศโลแกนโดยสั่งว่าหน่วยความ จำของเขาถูกลบ โลแกนได้ยินนี้และหนีไปที่ฟาร์มใกล้เคียงที่คู่สามีภรรยาสูงอายุชนิดพาเขา ใน. ศูนย์ฆ่าพวกเขาเช้าวันต่อมาและพยายามที่จะฆ่าโลแกน แต่โลแกนนำลงเฮลิคอปเตอร์ของศูนย์ฆ่าเขาและสาบานว่าจะฆ่าทั้งสไตรเกอร์และ วิกเตอร์

โลแกนตั้งจอห์นและเฟร็ดที่สโมสรมวย เฟร็ดอธิบายว่าวิคเตอร์ยังคงทำงานให้กับสไตรเกอร์, การล่าสัตว์ลงกลายพันธุ์ (ในหมู่พวกเขาวัยรุ่นกอตต์ซัมเมอร์) สำหรับสไตรเกอร์ที่จะทำการทดลองในห้องปฏิบัติการใหม่ของเขาที่ตั้งอยู่ใน สถานที่ที่เรียกว่า “เกาะ” เฟร็ดกล่าวถึงเรมี่ “กลเม็ด” LeBeau ที่หนีจากเกาะและดังนั้นจึงรู้ว่าสถานที่ตั้งของ จอห์นและโลแกนพบ LeBeau ใน New Orleans, จากนั้นทั้งสองต่อสู้วิกเตอร์ที่ฆ่าจอห์นและสารสกัดดีเอ็นเอของเขา เห็นพ้องที่จะช่วยให้การกลายพันธุ์ที่เปิดตัวสไตรเกอร์ได้จับกลเม็ดโลแกนจะ พาไปยังสถานที่สไตรเกอร์บนเกาะทรีไมล์ โลแกนรู้ว่าเคย์ล่าจะมีชีวิตอยู่ได้รับการข่มขู่โดยสไตรเกอร์ลงในแท็บการ รักษากับเขาเพื่อแลกกับความปลอดภัยของน้องสาวของเธอ อย่างไรก็ตามสไตรเกอร์ปฏิเสธที่จะปล่อยน้องสาวของเธอและปฏิเสธวิกพันธะ adamantium สัญญาสำหรับการให้บริการของเขาเนื่องจากการทดสอบผลการเผยให้เห็นวิคเตอร์จะ ไม่รอดการดำเนินงาน สไตรเกอร์เปิดใช้งานเวดเป็นที่รู้จักกันในขณะนี้เป็นอาวุธจิน “นักฆ่ากลายพันธุ์” ที่มีพลังของการกลายพันธุ์หลายการรักษาอำนาจของโลแกน, จอห์น teleportation ฤดูร้อน ‘ลั่นแก้วนำแสงและเวดทักษะดาบ; electropathy แบรดลีย์ถูกนำมาใช้เพื่อเปิดใช้งานสไตรเกอร์ที่จะควบคุมเขาได้อย่างสมบูรณ์ สไตรเกอร์หมายถึงอาวุธจินว่า “ดีดพูล”

ในขณะที่โลแกนและวิกเตอร์เข้าร่วมกองกำลังที่จะต่อสู้กับ Deadpool เคย์ล่าได้รับบาดเจ็บชั้นนำกลายพันธุ์เชลยเกาะเพื่อความปลอดภัย; สายพันธุ์ที่ได้รับการช่วยเหลือในภายหลังโดยศาสตราจารย์ชาร์ลส์ซาเวียร์ โลแกน decapitates Deadpool ทำลายหนึ่งในอาคารระบายความร้อนในกระบวนการ สไตรเกอร์มาถึงและยิงโลแกนในหัวด้วยกระสุน adamantium การกระทำของเขาไม่ได้สติ ก่อนที่เขาจะยิงเคย์ล่าเธอคว้าเขาและใช้พลังงานกลายพันธุ์ของเธอที่จะชักชวน ให้เขาหันไปรอบ ๆ และเดินออกไปจนถึงเท้าของเขามีเลือดออก โลแกนรู้สึกตัว แต่ได้สูญเสียความทรงจำของเขา; เขาเห็นร่างกายของเคย์ล่า แต่ไม่รู้จักเธอและใบเกาะ

ในฉากกลางเครดิต, เบื่อสไตรเกอร์จะถูกกักตัวไว้เพื่อสอบปากคำโดยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรบางอย่าง ในการเชื่อมต่อกับการตายของหัวหน้าของเขา, สันทั่วไป (ซึ่งสไตรเกอร์ไม่ในความเป็นจริงฆ่าก่อนหน้านี้หลังจากการประกาศสันของความ ตั้งใจของเขาที่จะปิดโครงการในอดีต) .

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger