Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Avengers Age of Ultron [2015] อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ภาพ Master เสียงไทยโรง [Mini-HD]

Avengers Age of Ultron [2015] อเวนเจอร์ส มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก ภาพ Master เสียงไทยโรง [Mini-HD]

{[['']]}

index

มาร์เวล สตูดิโอ ภูมิใจเสนอ “อเวนเจอร์ส : มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก”     มหากาพย์ภาคต่อของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องยิ่งใหญ่ตลอดกาล เมื่อโทนี่ สตาร์คต้องการที่จะปัดฝุ่นโครงการเพื่อสันติสุขของชา วโลกขึ้นมาอีกครั้ง แต่มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ และเหล่า ซูเปอร์ฮีโร่ผู้ทรงพลังอย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, แบล็ค วิโดว์ และ ฮอว์คอาย ต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่โดยมีชะตากรรมของโลกแ ขวนอยู่บนเส้นด้าย เมื่อ “อัลตรอน” สุดยอดวายร้ายได้ถือกำเนิด มีเพียงเหล่าอเวนเจอร์สเท่านั้นที่จะสามารถหยุดยั้งเ ขาและแผนการอันชั่วร้ายของเขาได้ ความวิตกกังวลของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ยอดนักสู้และการกร ะทำที่ไม่คาดคิดได้นำไปสู่มหากาพย์การผจญภัยระดับโลก ที่ไม่มีใครเหมือน

นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบท ไอรอนแมน ร่วมด้วย คริส อีแวนส์ ในบท กัปตันอเมริกา, คริส เฮมสเวิร์ธ เป็น ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า, มาร์ค รัฟฟาโร่ เป็น เดอะ ฮัลค์, สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน เป็น แบล็ค วิโดว์, เจเรมี่ เรนเนอร์ เป็น ฮอว์คอาย, และกำลังเสริมจาก แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่ และโคบี้ สมัลเดอร์ส เป็น เจ้าหน้าที่ มาเรีย ฮิลล์ ทุกคนต้องร่วมมือกันกำจัด เจมส์ สเปเดอร์ ในบท อัลตรอน วายร้ายสุดโหดที่ก่อกำเนิดจากเทคโนโลยี ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างมนุษย์ให้สูญสิ้น นอกจากนี้พวกเขาจะได้พบกับสองสมาชิกใหม่ผู้มีพลังลึก ลับ วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ ที่รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น และเปโตร แม็กซิมอฟฟ์ รับบทโดย อาร์รอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, และเพื่อนเก่าในบทบาทใหม่เมื่อ พอล เบ็ตตานี ได้กลายเป็น วิชั่น เขียนบทและกำกับโดย จอส วีดอน และอำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี

คลิกที่นี้เพื่อดูและโหลด click here

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger