Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Naked Ambition ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว Super/Mini-HD

Naked Ambition ซั่มกระฉูด ทะลุโตเกียว Super/Mini-HD

{[['']]}

 

Untitled1

  เรื่อง ราวของ ไวย์แมน (แชปแมน โต) บัณฑิตด้านวรรณกรรมซึ่งหาเลี้ยงชีพด้วยงานเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับนิยายอิโรติ คในหนังสือพิมพ์ ในขณะที่แฟนสาวของเขากลับมีชื่อเสียงจากงานเขียนนิยายรักโรแมนติก เมื่อเขาตกงาน เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปญี่ปุ่นพร้อมกับเพื่อนๆ เพื่อลงทุนสร้างหนัง AV ด้วยกัน
    พวกเขาได้รู้จักฮาโตยาม่า (โจซี่ โฮ) ไกด์ชาวฮ่องกงที่ย้ายไปปักหลักที่ญี่ปุ่น ซึ่งมีความหลังฝังใจที่ไม่อยากให้ใครรู้ แถมเธอยังรู้จักวงในธุรกิจ AV อย่างเหลือเชื่อ ในระหว่างการถ่ายทำ ไวย์แมนและเพื่อนของเขาพยายามจะเข้าไปแสดงความคิดเห็นในหนัง ทำให้นักแสดงนำชายของเรื่อง เกิดความรำคาญและขอถอนตัว แต่เพราะลงทุนไปแล้วและต้องเร่งทำงานให้เสร็จทันเวลา ไวย์แมนเลยจำใจยอมเป็นพระเอกอย่างไม่ตั้งใจ
   เขากังวลเกี่ยวกับฝีมือการแสดงหนัง AV ของตัวเอง แต่ผิดคาดการแสดงของเขากลับสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้วงการหนัง AV ที่ทำให้สาวๆทั้งหลายต่างหลงใหล จนดังพลุแตกในเพียงชั่วข้ามคืน!?
    ภาพยนตร์ ตลก ทะเล้น เน้นเสียงฮา นำแสดงโดย แชปแมน โต และยังมีนักแสดง AV ชาวญี่ปุ่นแถวหน้าอีกมากมาย อาทิเช่น ยูเมะ คานะ, ทสึคาสะ อาโออิ, อันริ โอคิตะ,ยุอิ ทัตสึมิ และมาอิโกะ ยูกิ.!!!

 

[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 3.57 GB ] [ Master 1080p ]
[ PART  1 ]
[ PART  2 ]
[ PART  3 ]
[ PART  4 ]
[ PART  5 ]
[ PART  6 ]
[ PART  7 ]

 

 

[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 1.64 GB ] [ Master 720p ]
[ PART  1 ]
[ PART  2 ]
[ PART  3 ]

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger