Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Predator Trilogy (1987-2010) : มหากาฬพรีเดเตอร์

Predator Trilogy (1987-2010) : มหากาฬพรีเดเตอร์

{[['']]}

eXat8R

PREDATOR (1987) | คนไม่ใช่คน
         เรื่องราวของหน่วยปฏิบัติการเฉพาะกิจของกองทัพสหรัฐฯ ที่นำทีมโดยดัชท์ (ชวาเซเน็กเกอร์) ซึ่งนำทีมของเขาเข้าไปยังพื้นที่ของกลุ่มกองโจรในอเมริกาใต้ โดยภารกิจนั้นก็คือ "การช่วยเหลือทีมคอมมานโด และกลุ่มเจ้าหน้าที่รัฐบาลอเมริกัน" ที่ถูกกลุ่มกองโจรฯจับตัวไป ... แต่เมื่อภารกิจดำเนินไป พวกเขากลับถูกตามล่าโดยศัตรูที่มองไม่เห็น ที่กำลังตามเก็บพวกเขาทีละคนๆ อย่างโหดเหี้ยม!!
PREDATOR 2 (1990) | คนไม่ใช่คน 2 บดเมืองมนุษย์
          ภาค 2 ของภาพยนตร์แอ๊คชั่นไซไฟที่เปลี่ยนฉากการล่าจากป่าสู่เมืองหลวง ด้วยทีมนักแสดงหน้าใหม่ การปะทะกันระหว่างแก๊งค้ายาในแอล.เอ. ทำให้ตำรวจคิดว่าศพที่ เสียชีวิตอย่างทารุณ คือ การห้ำหั่นของสมุนแต่ละแก๊ง ทว่าเมื่อ สารวัตร แฮร์ริแกน ออกสืบด้วยตัวเอง เขาพบว่ามันคือ ฝีมือของนักฆ่าจากต่างดาว
PREDATORS (2010) | มหากาฬพรีเดเตอร์
          ทหาร รับจ้างที่จับพลัดจับผลูเข้ามานำทัพนักรบมือหนึ่ง หลังจากรับภาระกิจแล้วจึงได้ตระหนักว่า พวกเขามาร่วมงานด้วยกันบนดาวที่เต็มด้วยเหล่าเอเลี่ยนส์ ในฐานะ... เหยื่อ ถ้าไม่นับรวมแพทย์ไร้จรรยาบรรณแล้ว ทุกคนล้วนเป็นนักฆ่าเลือดเย็นมาร่วมงานกันโดยแท้ ทั้งทหารรับจ้าง, ยากูซ่า, นักโทษ, และหน่วยล่า  ค่าหัวจับตายสถานเดียว ซึ่งครั้งหนึ่งทุกคนเคยเป็น "นักล่า" แต่ตอนนี้กลับกำลังตกที่นั่งลำบากกลายเป็น ผู้ถูกล่า และถูกกำจัดไปรายแล้วรายเล่าโดยเหล่าพรีเดเตอร์จากนอกโลกที่่ไม่ได้มีแค่ หนึ่งเดียว

 

Predator_1987

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=nl32e0aSIkoD

Predator_2_1990

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=HR332baSIkwS

Predators_3_2010

http://www.rabbitfile.com/dl.php?f=Mcf08faSIkCb

 

 

ติดตามได้ที่นี้
https://www.facebook.com/pages/Club24hrs/813425575394596
https://plus.google.com/u/0/105184265306604791560

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดกะจุย โหลดหนังฟรี - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger